K FESTA CJ LOGO 2024

CHỐT HẠ TUẦN LỄ ĐIỆN ẢNH VỚI "ĐẶC VỤ XUYÊN QUỐC GIA" - BOM TẤN HÀNH ĐỘNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ!

01-09-2024

Vậy là cũng đã đến ngày cuối cùng của Tuần Lễ Phim Điện Ảnh, và "Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia" sẽ là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn, một món quà điện ảnh tuyệt vời khép lại hành trình đầy màu sắc của Tuần Lễ Điện Ảnh cũng như sự kiện CJ K FESTA 2024. Bộ phim không chỉ làm mưa làm gió phòng vé Hàn Quốc với 5 tuần liên tiếp dẫn đầu doanh thu, mà còn đánh dấu sự tái xuất ngoan mục của nam tài tử Hyun Bin trong một vai diễn đột phá.

Hãy chuẩn bị cho một đêm hành động mãn nhãn với "Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia", được chiếu miễn phí tại 4 cụm rạp CGV tại TP.HCM (CGV Liberty Tân Bình, CGV Vivo City) và Hà Nội (CGV Machino, CGV Vincom Royal City). Khán giả không chỉ mong chờ được chứng kiến sự trở lại đầy ngoạn mục của Hyun Bin trong một vai diễn đột phá, mà còn háo hức đắm chìm trong thế giới điệp viên đầy kịch tính và bí ẩn. Những pha hành động nghẹt thở, màn đấu trí căng thẳng cùng cốt truyện lôi cuốn hứa hẹn sẽ khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình.

Hãy đến và trải nghiệm cảm giác hồi hộp, lôi cuốn của "Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia" để khép lại Tuần lễ Phim Điện Ảnh một cách hoàn hảo và đáng nhớ. CJ K FESTA 2024 xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các khán giả đã đồng hành và tham gia trong suốt lễ hội năm nay. Hẹn gặp lại các bạn trong những sự kiện thú vị tiếp theo!

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về các sự kiện và ưu đãi sắp tới của CJ, hãy theo dõi chúng tôi tại:
Website: https://cjvietnam.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/EnjoyCJVietnam
Youtube: https://www.youtube.com/@cjvietnam7181
TikTok: https://www.tiktok.com/@enjoycjvietnam