K FESTA CJ LOGO 2024

HÒA MÌNH VÀO CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU THÚ CƯNG "SEN BOSS SUM VẦY" TRONG NHỮNG NGÀY CUỐI CÙNG CỦA SỰ KIỆN CJ K FESTA 2024

31-08-2024

Tuần lễ Phim Điện Ảnh - Movie Week của CJ K Festa 2024 đang bước vào những ngày cuối cùng, nhưng sự háo hức của khán giả vẫn không hề giảm nhiệt! Các rạp chiếu phim CGV đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi hàng loạt các tín đồ mê phim háo hức đổ về để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những bộ phim đình đám Hàn Quốc miễn phí. Bạn đã sẵn sàng cho một trải nghiệm điện ảnh Hàn Quốc đỉnh cao chưa?
"Sen Boss Sum Vầy" - Tình yêu thú cưng lên ngôi

Đến hẹn lại lên, bộ phim "Sen Boss Sum Vầy" được chiếu tại 4 cụm rạp CGV ở TP.HCM (CGV Liberty Tân Bình, CGV Vivo City) và Hà Nội (CGV Machino, CGV Vincom Royal City) với 4 suất chiếu đặc biệt miễn phí. Tiếng cười, những giọt nước mắt xúc động và tình cảm ấm áp lan tỏa khắp các phòng chiếu. "Sen Boss Sum Vầy" không chỉ là một bộ phim, mà còn là cầu nối gắn kết giữa con người và những người bạn bốn chân trung thành, nơi tình yêu và sự gắn bó với thú cưng sẽ khiến bạn mỉm cười và cảm thấy ấm lòng.

Đừng quên, vẫn còn một bộ phim bom tấn cuối cùng của sự kiện CJ K FESTA 2024 đang chờ bạn phía trước! Số lượng vé có hạn, hãy nhanh tay đăng ký qua website chương trình cjvietnam.vn/cjkfesta/movieweek và ứng dụng của CGV để không bỏ lỡ cơ hội tận hưởng một buổi tối tuyệt vời, dễ chịu bên người thân và bạn bè.

Cùng đến rạp, tận hưởng câu chuyện cảm động và để lại những kỷ niệm đáng nhớ đầy thú vị trong những ngày cuối cùng của Tuần lễ Phim Điện Ảnh cũng như sự kiện CJ K FESTA 2024 nhé!